Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Những lưu ý khi chọn mua đệm lò xo

Với bạn, tiền không quá quan trọng, điều quan trọng nhất với bạn bây giờ là lựa chọn chiếc đệm lò xo có chất lượng tốt để phục vụ cho giấc ngủ của bạn và gia đình bạ. Demloxo.net khuyên bạn "bỏ giỏ"  4 lưu ý sau để mua được một chiếc đệm lò xo chất lượng - phù hợp nhất.

Demloxo.net khuyên bạn "bỏ giỏ"  4 lưu ý sau để mua được một chiếc đệm lò xo chất lượng


1. Sự thoải mái: có thể coi đây là yếu tố quan trọng nhất là xem xét mức độ thoải mái mà tấm nệm mang lại cho bạn. Một tấm đệm lò xo cao cấp không hẳn đã tốt và có thể mang đến những giấc ngủ ngon khi người nằm không có được cảm giác dễ chịu.

2. Sự phù hợp: Bạn đừng cố gắng tìm kiếm những chiếc đệm lò xo mà mọi người nói đó là tốt nhất, bền nhất hay đẹp nhất. Hãy lựa chọn theo sở thích, sự ưng ý của cá nhân bạn.

3. Chọn kích thước hợp lý: Bạn nên đo thật kỹ chuẩn chiếc giường của bạn trước khi đi mua hàng và hỏi giá thành. Thật bực mình nếu bạn mua phải chiếc đệm nhỏ hơn hoặc to hơn so với chiếc giường của bạn.

4. Độ cứng bề mặt: Có người thích nằm những chiếc đệm mềm mại, êm ái, nhưng có những người lại thích ngả lưng trên những chiếc đệm vững chãi, có độ lì. Do đó bạn nên trực tiếp nằm thử trước để có cảm giác thực khi lựa chọn tấm đệm phù hợp với mình.

Đệm lò xo có độ đàn hồi cao nhất trong số các loại đệm


5. Chất liệu đệm: Những chiếc đệm chất lượng khi được thiết kế với đủ số lượng lò xo...Nằm lên ta thấy cảm giá dẻo dai, êm, thoáng mát ngay cả trong mùa hè.

 6. Mùi hương: Một số loại đệm có mùi hương khá dễ chịu và hấp dẫn khách hàng. Tuy nhiên nó có thể gây dị ứng cho một số người, do đó bạn nên kiểm tra trước khi mua hoặc chọn loại không mùi để dễ sử dụng.

7. Thương hiệu có uy tín: Có nhiều hãng đệm lò xo uy tín cho bạn lựa chọn như đệm lò xo Acnes, đệm lò xo Techwood, đệm lò xo Evar,...của Tuấn Anh, đệm lò xo Everon, đệm lò xo Sông Hồng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét